วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2559

AIR MAX 90

AIR MAX 90
ไนกี้ แอร์แม็กซ์ 90 (Nike Air Max 90) เต็มไปด้วยสง่าราศี  แม้ในขณะที่ยืนอยู่นิ่งๆ รองเท้ารุ่นนี้ก็ยังดูเป็นชิ้นงานระดับมาสเตอร์พีซที่กำลังโลดแล่น
แอร์แม็กซ์ 90 เปิดตัวในปี 1990 และหากถือว่ารุ่นแรกคือรุ่นปี 1987 นี่ก็คือรองเท้ารุ่นที่ 4 จากตระกูลแอร์แม็กซ์ โดยรองเท้ามีองค์ประกอบของ ไนกี้แอร์ ที่ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ อย่างไรก็ตาม คุณสมบัติที่นิยามรองเท้ารุ่นนี้คือความงามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเลื่อนไหล แฮทฟิลด์ตระหนักดีว่าเค้าโครงของมันจะสัมผัสพื้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการวิ่ง การออกแบบจึงมุ่งกระตุ้นความรู้สึกของการเคลื่อนไหวไปข้างหน้า
นอกจากนี้ แอร์แม็กซ์ 90 ยังผสานแผ่นพลาสติกลายเซาะร่องพร้อมแนวรูร้อยเชือกเพิ่มพิเศษเพื่อสร้างความกระชับอย่างสมบูรณ์แบบ องค์ประกอบสำคัญอีกอย่างคือสีสัน โดยเฉดสีแดงเจิดจ้าของรองเท้า ซึ่งต่อมาเป็นที่เรียกขานกันว่า “อินฟราเรด” (Infrared) ช่วยเน้นความโดดเด่นให้กับ Air-Sole เป็นเฉดสีที่ยากเกินจะรอดพ้นสายตา และยังคงเป็นคุณลักษณะที่บ่งบอกความเป็น แอร์แม็กซ์ 90 เช่นเดียวกับรูปทรงของรองเท้า
แอร์แม็กซ์ 90 ได้รับความนิยมตั้งแต่เริ่มเปิดตัวและเป็นสัญลักษณ์แห่งทศวรรษใหม่อีกด้วย ในปีต่อๆ มานักออกแบบของไนกี้ได้ปรับเปลี่ยนเค้าโครงใหม่ แต่มันก็ยังคงรองเท้าซึ่งเป็นที่ต้องการและเป็นรุ่นที่ขาดไม่ได้อยู่ตลอดไป







null
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น