วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2559

AIR MAX 95

นกี้ แอร์แม็กซ์ 95 (Nike Air Max 95) ไม่ได้เป็นแค่รองเท้า แต่มันคือรองเท้าตระกูลแอร์แม็กซ์ที่มีความแตกต่างอย่างแท้จริง
รองเท้าไนกี้แอร์แม็กซ์ 95 ซึ่งออกวางจำหน่ายในปี 1995 นั้นเป็นรองเท้ารุ่นแรกในตระกูลแอร์แม็กซ์ที่โชว์นวัตกรรมไนกี้แอร์บริเวณฝ่าเท้า ซึ่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุดช่วยสำหรับในการรองรับแรงการกระแทกจากการวิ่งโดยใช้ชิ้นส่วนไนกี้แอร์ถึง 2 ชิ้นเพื่อให้นักวิ่งรู้สึกถึงความสบายกว่าเดิม นอกจากนี้ รองเท้าแอร์แม็กซ์ 95 ยังเป็นรองเท้ารุ่นแรกในตระกูลแอร์แม็กซ์ที่ใช้บริเวณกลางส้นรองเท้าเป็นสีดำ ซึ่งแตกต่างไปจากลักษณะของรองเท้าวิ่งปกติ
การใช้ชิ้นส่วนไนกี้แอร์ถึง 2 ชิ้นถือเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจที่สำคัญของการสร้างสรรค์รองเท้ารุ่นนี้จากร่างกายของมนุษย์ ส่วนบริเวณกลางส้นรองเท้าซึ่งเป็นเสมือนศูนย์กลางของงานออกแบบนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากกระดูกสันหลัง ด้านข้างรองเท้าที่ผลิตจากไนล่อนเปรียบเสมือนซี่โครง ในขณะที่ช่วงบนของรองเท้าและหน้ารองเท้าเปรียบเสมือนผิวหนังและกล้ามเนื้อ
การไล่สีหน้ารองเท้าที่เป็นสีมืดนั้นเป็นความตั้งใจของไนกี้ที่จะให้รองเท้าดูไม่สกปรกแม้วิ่งบนเส้นทางแบบใดก็ตาม รายละเอียดอื่นๆเช่นการวางตำแหน่งตราสัญลักษณ์ของไนกี้ ตัวพิมพ์แบบใหม่ และการใส่สีในชิ้นส่วน Air-Sole จากภายในตัวชิ้นส่วนถือเป็นไฮไลท์ที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้มีความน่าจดจำเฉกเช่นรองเท้าแอร์แม็กซ์ 1 และแอร์แม็กซ์ 90
แอร์แม็กซ์ 95 ถือเป็นโฉมหน้าใหม่ของการออกแบบและเป็นปรากฏการณ์ไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์ก ลอนดอน หรือโตเกียว มีผู้คนจำนวนมากอยากสวมใส่นวัตกรรมแห่งอนาคต และรองเท้ารุ่นนี้ยังคงดึงดูดความสนใจของผู้คนได้จนถึงปัจจุบัน




null





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น